QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
Golden Gate luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại trang https://gdelivery.vn.
  1. Quy trình giải quyết khiếu nại
Quý Khách hàng có thể khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ của Golden Gate theo quy trình sau:
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại
Khách hàng phản hồi với Golden Gate về hàng hóa, dịch vụ đã mua tại https://gdelivery.vn bằng một trong các phương thức sau:
  • Liên hệ tới số điện thoại hotline: 1900 6622 0247 300 3077
  • Gửi phản hồi qua trang web: https://gdelivery.vn; và/hoặc web chat
  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email:cskh.gdelivery@ggg.com.vn
  • Gửi khiếu nại tới Địa chỉ giao dịch của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Cổng Vàng – tại: Tầng 6, Toyota Building, 315 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
  • Các hình thức khiếu nại khác không trái quy định pháp luật.
Bước 2: Xác minh, xử lý
Bộ phận chăm sóc khách hàng của Golden Gate sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong phạm vi thẩm quyền. Sau khi tiếp nhận và làm rõ các thông tin, khiếu nại sẽ được chuyển tới các Phòng chuyên môn có thẩm quyền để giải quyết cho khách hàng.
Bước 3: Xem xét giải quyết khiếu nại và trả lời khách hàng
  • Các bộ phận có chức năng theo thẩm quyền quyết định tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của Khách hàng và đưa ra kết luận cuối cùng.
  • Để giải quyết khiếu nại, Golden Gate có thể liên hệ với Khách hàng để đề nghị cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến nội dung khiếu nại và yêu cầu của Khách hàng.
  • Khi có kết quả kiểm tra, xác minh, tùy theo tính chất, mức độ của sự việc, Golden Gate sẽ có những biện pháp cụ thể để giải quyết khiếu nại của Khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ trả lời cho Khách hàng thông qua các hình thức như: Gọi điện thoại, gặp trực tiếp, gửi văn bản, gửi email cho Khách hàng.
  • Nếu Khách hàng chưa hài lòng với kết quả giải quyết, các bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp lại Khách hàng.
Bước 4: Kết thúc khiếu nại
  • Trường hợp Khách hàng chấp thuận kết quả giải quyết, Golden Gate lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.
  • Trường hợp người khiếu nại không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của Golden Gate, các bên sẽ thương lượng, hòa giải để thống nhất biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại, bồi thường. Trong trường hợp khiếu nại không thể được giải quyết thông qua thương lượng, hoà giải, mỗi bên đều có thể đưa vụ việc tranh chấp ra giải quyết tại cơ quan Toà án có thẩm quyền theo quy định pháp luật.
  1. Thời hạn giải quyết khiếu nại
Căn cứ theo từng nội dung khiếu nại của Khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại tính từ ngày nhận được khiếu nại cụ thể như sau:
  • Khiếu nại thông thường: Tối đa không quá 05 (năm) ngày làm việc.
  • Khiếu nại, tranh chấp phức tạp: Tối đa không quá 30 (ba mươi) ngày làm việc.
Mọi thắc mắc hoặc đóng góp của Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng
Trụ sở chính: Số 60 Phố Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Địa chỉ giao dịch: Tầng 6, Toyota Building, 315 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Email: cskh.gdelivery@ggg.com.vn
Hotline: 0247 300 3077
Golden Gate trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!